Careers At Zalora
Tinh thần Zalora
Môi trường làm việc tại ZALORA luôn đề cao sự vui vẻ, hiện đại và trẻ trung. Khi vừa bước vàovăn phòng ZALORA, bạn sẽ cảm nhận ngay nguồn năng lượng mạnh mẽ từ các nhân tố trẻ đầy tài năng và sáng tạo. Tất cả đều đang mang chung một nhiệt huyết mong muốn thay đổi nhận thức cũng như cái nhìn của khách hàng trong việc mua sắm trực tuyến.
Tại ZALORA, nhân viên chính là nhân tố chính tạo nên dấu ấn của công ty. Vì vậy, chúng tôi không ngừng tìm kiếm và chào đón những bạn trẻ thông minh, sáng tạo, biết tự thúc đẩy bản thân và đam mê tìm kiếm sự hoàn hảo vượt trội. Làm việc tại đây, bạn được khuyến khích đóng góp ý kiến trong một môi trường mở và dân chủ.
Tại ZALORA, nhân viên chính là nhân tố chính tạo nên dấu ấn của công ty. Vì vậy, chúng tôi không ngừng tìm kiếm và chào đón những bạn trẻ thông minh, sáng tạo, biết tự thúc đẩy bản thân và đam mê tìm kiếm sự hoàn hảo vượt trội. Làm việc tại đây, bạn được khuyến khích đóng góp ý kiến trong một môi trường mở và dân chủ.
Môi trường làm việc ZALORA - Chuyên gia thời trang và các nhân tài từ mọi lĩnh vực
Ở ZALORA, chúng tôi có các chuyên gia về thời trang, vận chuyển, phân tích dữ liệu, tiếp thị,và thiết kế, được hướng dẫn bởi các chuyên gia tư vấn về kinh doanh và công nghệ.Chúng tôi đến từ các tầng lớp khác nhau của xã hội, chính vì thế đã tạo nên một môi trường làm việc năng động với các ý tưởng sáng tạo đa dạng và phong phú.
Khi kết hợp với nhau, chúng tôi nhận ra rằng với thế mạnh chuyên ngành của mỗi người, tất cả cùng chung tay đưa ZALORA trở thành cái tên phổ biến mỗi khi nghĩ đến lĩnh vực mua sắm thời trang trực tuyến. Về quá trình phát triển các dự án, chúng tôi thực hiện dựa trên những buổi thảo luận mở, trao đổi đóng góp để cùng tìm ra những ý tưởng táo bạo nhất, độc đáo nhất. Và đó chính là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của ZALORA.
ZALORA đề cao hỗ trợ sự phát triển của từng nhân viên, khuyến khích họ hoàn thiện bản thân. Mỗi nhân viên sẽ được trao những nhiệm vụ và trách nhiệm riêng để cùng tạo nên sự thành công chung của cả thương hiệu.
Chúng tôi là một công ty với những cá thể độc lập, tài năng và đầy nhiệt huyết, cùng theo đuổi những mục tiêu chung và có cùng một tầm nhìn – đưa ZALORA trở thành địa điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu Châu Á.
Các vị trí đang tuyển dụng
Tìm việc
ZALORA Values

KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM

Phương châm hoạt động mà ZALORA đang theo đuổi không chỉ tập trung cho công ty, đó còn vì những lợi ích lớn nhất của khách hàng, những người đã tạo nên ZALORA ngày hôm nay.

Dấu ấn để lại trong lòng khách hàng chính là những hoạt động tương tác giữa đôi bên. Vì vậy, nỗ lực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất luôn là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu.

TƯ DUY NHƯ
MỘT NGƯỜI CHỦ

Từng thành viên của ZALORA luôn suy nghĩ và hành động như một người tạo ra công ty, không ngừng tìm hiểu và cải thiện kết quả từ chính công việc mỗi ngày.

Nỗ lực theo đuổi các mục tiêu lớn, chúng tôi không ngừng cố gắng phấn đấu để đạt được chất lượng công việc tốt nhất.

NỖ LỰC ĐỂ KIẾN TẠO SỰ HOÀN HẢO

Không chỉ dừng lại ở “Tốt”, ZALORA luôn luôn đặt ra tiêu chuẩn “ Xuất sắc” như là một yêu cầu tất yếu trong mọi công việc.

Nỗ lực theo đuổi các mục tiêu lớn, chúng tôi không ngừng cố gắng phấn đấu để đạt được chất lượng công việc tốt nhất.

MỖI TEAM LÀ MỘT GIA ĐÌNH NHỎ

Hoạt động nhóm luôn được khuyến khích tại ZALORA. Cùng nhau, chúng ta hoàn tất công việc nhanh hơn với hiệu suất cao hơn và gặt hái được kết quả tốt hơn.

Năng động và gần gũi là đặc thù môi trường làm việc mà bạn sẽ trải nghiệm mỗi ngày tại ZALORA. Điều này giúp xây dựng nên những con người ZALORIAN tuyệt vời!

ĐỀ CAO TÍNH MINH BẠCH

Mỗi nhân viên ZALORA luôn tự giác hoàn thành công việc đúng thời hạn, trong mọi hoàn cảnh khác nhau dù có hay không sự quản lý. Đề cao sự minh bạch và rõ ràng trong mọi mối quan hệ hợp tác là tiêu chí làm việc của chúng tôi.

Hơn thế, chúng tôi xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự trung thực và gắn kết vững bền.

KHÔNG NGỪNG
ĐỔI MỚI

Tại ZALORA mọi người được thỏa sức sáng tạo và đưa ra những sáng kiến vượt mọi khuôn khổ.

Khuyến khích mỗi nhân viên tự đặt ra những thách thức để khẳng định mình, từ đó, cùng nhau chúng tôi có thể dễ dàng biến những ý tưởng triển vọng trở thành hiện thực

Bộ phận ZALORA VIETNAM Private Label - Cơ hội nghề nghiệp trong ngành thời trang

    BUYING
Private Label

Dòng thời trang Private Label bao gồm các thương hiệu từ chính do ZALORA sản xuất như: ZALORA Label, Zalia, Something Borrowed, 24:01 và Velvet. Những nhân tố của bộ phận sáng tạo Private Label từ nhà thiết kế, buyers, nhà phân phối và đội ngũ sản xuất đã phối hợp chặt chẽ để tạo ra những thương hiệu thời trang chất lượng với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Những bộ sưu tập của chúng tôi được được thiết kế với xu hướng tiện dụng, chất lượng và giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Để quá trình thiết kế sản phẩm được đồng nhất và hiệu quả, đội ngũ Private Label đã kết hợp chặt chẽ với những bộ phận khác như Marketing,Logistic, Operation và IT.

Nếu bạn yêu sự sáng tạo và có niềm đam mê dành cho những mẫu thiết kế thời trang, thì đây chắc chắn sẽ là nơi phù hợp cho bạn.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Design & product development

Đội ngũ Thiết kế đóng một vai trò quan trọng trong bộ phận Private Label. Là một nhà thiết kế, đồng nghĩa bạn sẽ là người sáng tạo, thiết kế, lên kế hoạch và phát triển các dòng sản phẩm khác nhau. Là người sẽ theo đuổi, nắm bắt các xu hướng, cũng như tạo ra các xu hướng thời trang riêng từ chính bộ sưu tập của mình. Bạn cũng sẽ là người vận dụng các kiến thức về thời trang, màu sắc, chất liệu vải và in ấn, từ nguồn cảm hứng của chính mình để làm nên những sản phẩm thời trang dẫn đầu xuất hiện trên trang web ZALORA. Bộ phận thiết kế cũng kết hợp cùng Buying và Planning để đảm bảo tính thương mại cho những sản phẩm thời trang mình làm ra.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Buying

Đội ngũ Buying của Private Label hoạt động để đảm bảo khi bộ sưu tập được xuất hiện trên ZALORA, đó sẽ là những sản phẩm đang phù hợp với xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Buying sẽ luôn làm việc cùng nhóm Thiết kế và các nhà cung cấp để đảm bảo việc cập nhật đúng các phong cách thời trang mới theo mùa làm thỏa mãn các tín đồ thời trang. Trách nhiệm chính của Buying chính là dự đoán về xu hướng, xác định phạm vi khách hàng và giá cả.Bên cạnh đó, họ cũng kết hợp với nhóm Planning để lên kế hoạch và các chiến lược kinh doanh, đảm bảo doanh số, lợi nhuận và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp để đạt được mức giá tốt nhất đi đôi với chất lượng.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Planning

Đội ngũ Buying của Private Label hoạt động để đảm bảo khi bộ sưu tập được xuất hiện trên ZALORA, đó sẽ là những sản phẩm đang phù hợp với xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Buying sẽ luôn làm việc cùng nhóm Thiết kế và các nhà cung cấp để đảm bảo việc cập nhật đúng các phong cách thời trang mới theo mùa làm thỏa mãn các tín đồ thời trang. Trách nhiệm chính của Buying chính là dự đoán về xu hướng, xác định phạm vi khách hàng và giá cả.Bên cạnh đó, họ cũng kết hợp với nhóm Planning để lên kế hoạch và các chiến lược kinh doanh, đảm bảo doanh số, lợi nhuận và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp để đạt được mức giá tốt nhất đi đôi với chất lượng.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Bộ phận kĩ sư công nghệ ZALORA Vietnam - Cơ hội phát triển nghề nghiệp về hệ thống và giải pháp


Engineering

Bộ phận Kỹ Thuật sẽ góp phần vào việc thúc đẩy phát triển công nghệ để mang lại những trải nghiệm mua sắm ngày càng tiện lợi, dễ dàng hơn cho khách hàng. Các chuyên viên kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm về phần website (phần hình ảnh, cảm nhận và tính năng), iOS, và cả các ứng dụng Android, các nguồn cung cấp nội bộ, hệ thống quản lý kho hàng và các dịch vụ khách hàng. Cũng như các hệ thống Thông tin/Chọn khác.

Công nghệ hiện đại như “linh hồn sống” của ZALORA, và bộ phận Kỹ Thuật chính là nơi làm nên điều ấy.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Product Management

Đội ngũ Product Management trong bộ phận Kỹ thuật nhận nhiệm vụ phân tích đưa ra tầm nhìn mới cho các sản phẩm của ZALORA? Liệu chúng ta chỉ nên sử dụng trên app? Có phải khách hàng có phản ứng tốt hơn khi mua sắm bằng ứng dụng? Mã hàng nào đang bán chạy nhất trên web, và so với trên ứng dụng thì như thế nào? Một chương trình Khách Hàng Trung Thành mới liệu có thu hút được nhiều sự chú ý hơn chăng? Đó sẽ là những câu hỏi mà bộ phận Product Management sẽ luôn đặt ra cho chính mình hằng ngày và tìm giải pháp cho từng vấn đề ấy một cách hiệu quả và khách quan nhất.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Engineers

Các trong nhóm Development hằng ngày phải làm việc liên tục với các ý tưởng mới cho đến khi đạt được kết quả cuối cùng tốt nhất. Họ sẽ đưa ra những giải pháp khả thi, có thể phát triển để xử lý các vấn đề đến từ khách hàng và sản phẩm; cũng như phát triển các tính năng mới và cải thiện các sản phẩm được giao đến cho khách hàng. Các kỹ sự của ZALORA không chỉ có chuyên môn trong các lĩnh vực Go, PHP, Objective C và Java mà còn trong cả Haskell, Swift, Python cùng các hệ thống công nghệ khác.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Data Scientists

The Data Scientists/Data Engineers trong đội Kỹ Thuật nhận nhiệm vụ quản lý các thông tin, dữ liệu ngày càng phát triển và mở rộng của ZALORA. Họ sẽ xây dựng và quản lý một nguồn dữ liệu đáng tin cậy duy nhất và quan trọng của kho hàng, cho phép các nhà quản lý dữ liệu có thể thông qua đó phân tích và đưa ra những cái nhìn tổng quan, chính xác nhất về tình hình kinh doanh. Những thử thách họ phải luôn đối diện chính là các mảng kiến thức cao cấp về kỹ thuật, cá nhân hóa các đặc tính của hệ thống, những đề xuất, nghiên cứu và không ngừng phát triển những phần mới cho trang web.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Devops engineers

Các kỹ sư Devops trong đội ngũ của chúng tôi là những người sẽ đảm bảo việc vận hành 24/7 của hệ thống website ZALORA. Là một trang web và ứng dụng mua sắm có lượng truy cập cao nên đây là một công việc đóng vai trò vô cùng quan trọng, đòi hỏi những nhân tố với nhiều đam mê và luôn đặt sự cẩn thận, tỉ mỉ lên hàng đầu, không chấp nhận các lỗi sai sót cũng có khả năng thích ứng với các mô hình cơ sở vận hành khác nhau. Tại ZALORA, cơ sở vận hành được thiết lập ở phiên bản có chức năng kiểm soát và tự động thay đổi quy mô nhờ hệ thống AWS APIs.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Bộ phận nhân sự Zalora Vietnam - Cơ hội phát triển nghề nghiệp quản lý nhân sự chuyên nghiệp


Bộ phận nhân sự

Bộ phận Nhân Sự của ZALORA sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng ZALORA trở thành nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á.

Tính chất của một công ty thương mại điện tử chính là nguồn nhân lực đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, một trong những điểm chung mà chúng tôi có được đó là một đội ngũ HR – bộ phận Nhân Sự tuyệt vời. Vậy điều gì khiến bạn muốn trở thành một thành viên của ZALORA HR? Câu trả lời nằm ở chỗ bạn sẽ góp phần thúc đẩy những nhân tố trẻ phát huy tài năng tại môi trường chuyên nghiệp của ZALORA. Qua đó, góp phần làm nên sự thành công của toàn thể công ty cũng như của chính bạn.

Xét về cơ cấu, bộ phận Nhân Sự được tổ chức thành hai cấp - Regional HR và Country HR. Regional HR tham gia vào việc sáng kiến theo nhóm HR toàn cầu, tác động với các nhóm Nhân Sự khác trong các nước. Đồng thời, đội ngũ Country HR sẽ nhận nhiệm vụ thực hiện các yêu cầu và thực hiện chúng theo phạm vị phù hợp của mỗi quốc gia.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Talent Acquisition & HR Business Partners

Bộ phận HR Business Partners tại ZALORA với khả năng giao tiếp chuyên nghiệp của mình để tham gia vào các tổ chức lãnh đạo cấp cao để săn tìm và phát triển những tài năng sáng giá, góp phần vào việc thực hiện những mục tiêu mà ZALORA đã đề ra. Vai trò chính của bạn là liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư kinh doanh trong việc hoàn tất các thủ tục về việc thúc đẩy, phát triển và đào tạo cho từng nhân viên.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Operations & Payroll

Operation & Payroll tại ZALORA sẽ phụ trách tất cả các dịch vụ thuộc hành chính nhân sự. Họ làm việc cùng các đối tác cung ứng Nhân sự để đảm bảo thông tin của các ứng viên được chính xác. Đây được xem như một bộ phận nòng cốt, thực hiện các bước quan trọng nhất của bộ phận HR.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Total Rewards

Đội Total Rewards chịu trách nhiệm quản lý và phát triển về lợi ích cũng như đền bù của nhân viên ZALORA. Total Rewards xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến quyền lợi của nhân viên, từ việc đánh giá các giá trị hữu hình, cho đến mối quan hệ giữa nhân viên các cấp với nhau. Bên cạnh đó, Total Rewards còn chịu trách nhiệm cả các quyền khác của nhân viên như nghỉ phép thường niên, trợ cấp, bảo hiểm y tế.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Talent Management

Đội ngũ Talent Management có trách nhiệm thiết lập và cải thiện hệ thống quản lý hiệu suất làm việc, cũng như chương trình phát triển kỹ năng của nhân viên. Đồng thời thông qua Talent Management, bộ phận HR Business Partners cũng có thể tìm hiểu về sự tương tác giữa các nhân viên.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp quản lý marketing Zalora Vietnam


Marketing

Đối với lĩnh vực thời trang thương mại điện tử, bộ phận Marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh doanh và đem lại thành công cho công ty; cũng như việc tiếp cận và nâng cao nhận thức của khách hàng với thời trang và thương hiệu.

Với kiến thức đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thiết kế đồ họa, những cây viết chuyên về thời trang, stylist, social media và tổ chức sự kiện, bộ phận Marketing của ZALORA là một trong những yếu tố góp phần vào việc phát triển của thương hiệu ZALORA; cũng như luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ được tiếp cận đầy đủ các thông tin cần thiết và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ nhiều kênh phương tiện khác nhau.

Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng với những sở thích và nhu cầu mua sắm online để có thể hiểu rõ và đáp ứng được những thay đổi theo mùa nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trở thành thành viên trong đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội hiếm có để luôn phát triển và học hỏi những điều mới. Bạn có thể chọn trong bốn bộ phận nhỏ trong bộ phận Marketing của ZALORA.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Online Marketing

Tại đây, chúng tôi mang đến cho những tín đồ thời trang một sự hài lòng tuyệt đối!
Bộ phận Online Marketing của ZALORA nhận nhiệm vụ tiếp cận khách hàng qua cáckênh truyền thông gián tiếp và trực tiếp như SEO, SEM, GDN, Social medial, Mobile, và kích thích khách hàng mua sắm và đo lường hành động của họ. Bên cạnh đó, mục tiêu của nhóm chính là phải đảm bảo được lượng truy cập vào trang web, cũng như mang lại cho các tín đồ thời trang đến với ZALORA những gợi ý về xu hướng thời trang mới. Song song đó, thấu hiểu được nhu cầu cũng như thái độ chọn lựa, mua sắm của khách hàng


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Onsite Marketing

Chúng tôi dùng sự sáng tạo để tạo nên điểm đến mua sắm trực tuyến tuyệt vời dành riêng cho bạn!
Bộ phận Onsite Marketing của ZALORA chịu trách nhiệm nghiên cứu hành vi của khách hàng khi sử dụng ZALORA app lẫn trên website. Onsite Marketing sẽ đảm nhận tất cả những mảng về nội dung, hình ảnh của cả website và ZALORA app dựa theo những hướng dẫn tiêu chuẩn, cũng như từ khóa tìm kiếm trên thanh tìm kiếm trên ZALORA, trên tạp chí ZALORA và từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau trên trang web.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Customer Relationship Management (CRM)

Chúng tôi hướng những người tiêu dùng thời trang thành những người đam mê thời trang!
Đội ngũ PR và Truyền thông ZALORA chịu trách nhiệm truyền thông điệp của công ty đến với công chúng thông qua nội dung thông cáo, các sự kiện truyền thông, định hướng chính của ban lãnh đạo và những phương thức sáng tạo khác nhằm đưa thương hiệu ZALORA vươn xa trên thị trường thương mại điện tử của khu vực. Bên cạnh đó, họ cũng là người đại diện cho ZALORA trong các mối quan hệ đối tác, khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

PR & Communications

Chúng tôi đưa cái tên ZALORA trở thành điểm mua sắm trực truyến hàng đầu châu Á!
Đội ngũ PR và Truyền thông ZALORA chịu trách nhiệm truyền thông điệp của công ty đến với công chúng thông qua nội dung thông cáo, các sự kiện truyền thông, định hướng chính của ban lãnh đạo và những phương thức sáng tạo khác nhằm đưa thương hiệu ZALORA vươn xa trên thị trường thương mại điện tử của khu vực. Bên cạnh đó, họ cũng là người đại diện cho ZALORA trong các mối quan hệ đối tác, khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp quản lý tài chính Zalora Vietnam


Finance & Accounting

Một doanh nghiệp nếu muốn phát triển nhanh chóng và bền vững đòi hỏi phải có một bộ phận Tài Chính và Kế Toán nhanh nhẹn và nhạy bén, hỗ trợ công ty quản lý các vấn đề về hoạt động, tổ chức. Để trở thành một công ty thuộc tầm cỡ thế giới, ZALORA rất cần có những nhân tài sáng giá chuyên về Tài Chính và Kế Toán, luôn cống hiến và giúp công ngày ngày càng thêm phát triển.

Với tư duy và kiến thức về Tài Chính của mình, các nhân viên của bộ phận Finance & Accounting của ZALORA luôn phải đảm bảo việc quản lý và lưu trữ các hợp đồng, hồ sơ một cách chặt chẽ nhất. Đây đồng thời cũng được xem là bộ phận cầu nối của toàn công ty, đảm bảo việc hoạt động của công ty, cũng như phải luôn cẩn trọng theo dõi mọi quá trình vận hành của công ty.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên sáng giá để gia nhập vào bộ phận Finance & Accounting với các cấp bậc như sau: Controlling, Finance operations, Compliance and Internal audit, Corporate planning and business intelligence, Legal.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Controlling

Bộ phậm Controlling chịu trách nhiệm quản lý những rủi ro lớn mà công ty có thể gặp phải.Họ cũng là người thực hiện các báo cáo tài chính lên trên cấp quản lý Tập đoàn, điều đó đồng nghĩa với việc bộ phận Controlling phải là người nắm rõ công việc của các phòng ban và mối liên hệ giữa các bộ phận với nhau. Đây là một công việc đòi hỏi khả năng chịu áp lực cao, lẫn khả năng tính toán chuẩn xác và cẩn thận.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Finance operations

Finance Operation là nhóm hoạt động tài chính chuyên xử lý tất cả các giao dịch của ZALORA. Họ có trách nhiệm thực thi các chính sách và quy trình để đảm bảo lợi ích cho công ty. Chính vì thế, người mà chúng tôi cần là người luôn hướng đến sự cẩn trọng, hoàn hảo và có khả năng quản lý các đối tác thuộc cả 2 bên.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Compliance and Internal audit

Bộ phận Compliance and Internal audit sẽ làm việc với tất cả mọi người để xác định và giảm thiểu mọi rủi ro mà công ty phải đối mặt. Đó sẽ là những công việc đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu và sự chuẩn xác để quản lý các hóa đơn và tài liệu của công ty. Vì vậy, chúng tôi đòi hỏi sự thông minh, nhạy bén, tỉ mỉ của từng cá nhân, một người luôn thấu hiểu được mối quan tâm của tất cả các nhà đầu tư và biết làm thế nào để giảm thiểu ít nhất các rủi ro có thể xảy ra.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Corporate planning

Corporate Planning And Business Intelligence sẽ có trách nhiệm về việc dự đoán kết quả kinh doanh, cũng như quản lý các báo cáo, từ đó đưa ra cácquyết định dựa trên dữ liệu của các nhà quản lý cấp cao. Bộ phận này sẽ làm các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý,cũng như các phân tích bên lề, đưa ra các sáng kiến để hỗ trợ cho công ty. Những thành viên của nhóm đòi hỏi phải là những người có kỹ năng phân tích tốt, nắm vững kiến thức cơ bản về các nguyên tắc kế toán, luôn quan tâm và chú trọng đến việc hợp tác cùng các phòng ban khác nhau trong công ty để hỗ trợ quá trình đưa ra các quyết định.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Legal

Legal – Hay còn gọi là bộ phận Pháp Lý sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các vấn đề về pháp luật và các quy tắc của công ty. Bộ phận Legal sẽ xem xét tất cả các mối quan hệ liên quan đến pháp lý của Tập Đoàn, để đảm bảo rằng các điều khoản luôn rõ ràng, nhằm hỗ trợ kết quả kinh doanh của ZALORA, cũng như bảo vệ các quyền lợi của công ty. Ngoài quản lý hợp đồng, bộ phận Legal cũng sẽ tư vấn về các vấn đề liên quan đến pháp luật và các quy định khác nhau, bảo vệ sở hữu trí tuệ, và cơ cấu pháp lý tối ưu.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp quản lý thu mua Zalora Vietnam



Buying

Mục tiêu của ZALORA chính là trở thành nhà bán lẻ thời trang trực tuyến hàng đầu Châu Á,phục vụ cho nhu cầu và sở thích mua sắm thời trang của khách hàng. Với hơn 400 thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, cùng nỗ lực phát triển không ngừng, bộ phận Buying đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa ZALORA đạt được mục tiêu do chính mình đề ra.

Bộ phận Buying chịu trách nhiệm tìm kiếm thương hiệu, phân loại sản phẩm của các thương hiệu trong và ngoài nước ZALORA. Với một đội ngũ năng động gồm buyer, planner và trợ lý buyer,Buying cũng đồng chịu trách nhiệm cho việc phát triển các thương hiệu mới, quản lý bán hàng và doanh thu. Trách nhiệm của Buying cũng được đánh giá tương đương với Marketing và Logistic, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ tiện ích tốt nhất. Bộ phận Buying được chia ra làm 3 nhóm như sau:


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Buyers

Bên cạnh việc đề xuất dự báo xu hướng, đánh giá và lựa chọn một loạt các sản phẩm từ các nhà cung cấp chính, Buyer còn có nhiệm vụ tìm kiếm nguồn cung cấp tiềm năng và hàng hóa mới để đảm bảo luôn ZALORA luôn có những mặt hàng mới đa dạng và chất lượng. Với kiến thức chuyên sâu về ngành hàng thời trang và nhạy cảm những thay đổi của nhu cầu khách hàng, các Buyer không ngừng thay đổi kế hoạch chiến lược để tối đa hóa lợi nhuận và cung cấp các sản phẩm đến thị trường với giá cả cạnh tranh. Lượng hàng tồn kho cũng sẽ được quản lý chặt chẽ bởi các Buyer thông qua chiết khấu hoặc gửi lại sản phẩm cho các nhà cung cấp.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Planners

Các Planner quản lý qui trình thực hiện kế hoạch thu mua các thương hiệu. Thông qua việc phân tích lịch sử và hoạt động bán hàng, họ làm việc chặt chẽ với khách hàng để lên kế hoạch cho từng chủng loại sản phẩm và đảm bảo rằng những dòng sản phẩm được thu mua phù hợp với thị trường mục tiêu của ZALORA. Các nhà hoạch định cũng giám sát chặt chẽ thành tích bán hàng hiện tại/ số lượng hàng hóa và định hướng các chiến dịch (ví dụ: các chiến dịch bán hàng giảm giá) để cải thiện doanh thu.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Buying Operations

Đây là bộ phận hoạt động chặt chẽ với các Buyer, để đảm bảo rằng các thương hiệu/ sản phẩm được cập nhật trên trang web thành công. Buying Operation cũng như một bộ phận liên lạc chính giữa kho và Buyer trong việc quản lý doanh số và số lượng hàng. Họ liên tục xem xét và sắp xếp các bước trong quá trình hoạt động để giảm chi phí và tối đa hóa hiệu quả công việc.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp quản lý Marketplace Zalora Vietnam


Marketplace

ZALORA Marketplace được xem như một cộng đồng độc đáo và độc quyền dành cho những chủ shop thời trang thực hiện giấc mơ của họ về việc phát triển trong ngành công nghiệp thời trang,thông qua nền tảng của Tập Đoàn Thời Trang Toàn Cầu (GFG). Không giống như mô hình truyền thống hoạt động trên hình thức B2C, ZALORA Marketplace đóng vai trò như một cầu nối giữa khách hàng và người bán. Thông qua mô hình tìm kiếm nhà bán hàng độc quyền, sự vận hành chuyên nghiệp và tương tác chủ động với nhà bán hàng để cùng xây dựng mối quan hệ vững chắc và lâu dài, ZALORA Marketplace hoạt động thông qua một mô hình hợp tác kinh doanh năng động, minh bạch và uy tín dành cho cả khách hàng và người bán.

Để khuyến khích sự tham gia cũng như đẩy mạnh sự tương tác cùng người bán, ZALORA Marketplace đã sử dụng hệ thống Seller Center để hỗ trợ các người bán hàng có thể quản lý chính gian hàng của mình. Chương trình cho phép người bán hàng chủ động tạo ra cửa hàng của riêng mình trên ZALORA Marketplace, tải hình ảnh và nội dung mới, quản lý giá cả và lượng hàng, xử lý đơn đặt hàng và hóa đơn cũng như các dữ liệu bán hàng và quản lý được tổng quan tài chính của cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng có thể tìm kiếm được các thông tin giá trị và tư vấn từ các chủ đề chuyên về kinh doanh trên hệ thống Seller Center, hỗ trợ các nhà bán hàng vững bước trên hành trình của chính mình cùng Glabal Fashion Group. Tại bộ phận ZALORA Marketplace, chúng tôi chia thành ba nhóm chính như sau:


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Seller acquisition

Marketplace's seller acquisition managers (SAM) sẽ là người tìm kiếm những thương hiệu thời trang độc đáo và tiềm năng đang có trên thị trường. Với cái nhìn tinh tế và nhạy bén phát hiện những tài năng kinh doanh thời trang mới, SAM sẽ là người tham gia thực hiện từ những bước đầu tiên: tìm hiểu nhãn hiệu qua những câu chuyện thú vị đằng sau các shop thời trang cho đến khả năng kinh doanh, và cuối cùng, SAM sẽ quản lý việc đánh giá mức độ tương thích của cửa hàng để ký nhận hợp tác.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Operations

Sau khi hoàn tất khâu ký kết trở thành nhà bán hàng chính thức tại ZALORA Marketplace, người bán sẽ được bàn giao cho bộ phận Operation. Tại đây, các hoạt động hàng ngày của Marketplace sẽ luôn được kiểm tra chặt chẽ, không để xảy ra sai sót, cũng như bộ phận này sẽ giúp người bán làm quen với những KPI nhất định trong giai đoạn khởi đầu trước khi chính thức xuất hiện ra ZALORA Marketplace. Bộ phận Operations cũng đóng vai trò là người phân tích thứ 3 về logistic (3PLs) để đảm bảo rằng ZALORA Marketplace có được mức giá vận chuyển hợp lý nhất..


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Seller relationship management

Một khi nhà bán hàng đã lên trang web thành công, họ sẽ được chuyển giao cho Seller Relationship Management và đây cũng là bộ phận giữ vai trò hỗ trợ trực tiếp với người bán. Công việc chính của team là duy trì mối quan hệ vững chắc và lâu dài với nhà bán hàng thông qua việc tạo cho họ những cơ hội và lời khuyên bổ ích, cũng như những thông tin về ngành công nghiệp thời trang.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp quản lý quy trình hậu cần Zalora Vietnam


Operations

ZALORA Operations luôn phấn đấu để đồng nhất các quy trình với mục đích để tăng năng suất và hiệu quả cho hệ thống của công ty. Bộ phận luôn tìm kiếm những cách thức mới để vận hành và mỗi ngày trôi qua đều là một thách thức mới mẻ và sáng tạo. Bộ phận Operations được tổ chức thành ba bộ phận chính - Logistics, Dịch vụ chăm sóc khách hàng và Production.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Logistics

Đội Logistics nhận trọng trách đảm bảo rằng đơn hàng của bạn được giao đến tận nơi một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Với mạng lưới khổng lồ các đối tác của dịch vụ vận chuyển và đội ngũ năng động đã cho phép ZALORA vận chuyển hàng hóa từ các nhà cung cấp trên toàn thế giới trong thời gian ngắn và chi phí thấp, đồng thời tạo điều kiện cho chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã thời trang khác nhau ở mọi mức giá. Các thành viên luôn phấn đấu để duy trì hiệu quả hoạt động cao nhất trong việc quản lý kho và mạng lưới phân phối, giao hàng trong các khu vực khác nhau, mang lại cho khách hàng cái nhìn thiện cảm về việc mua sắm trực tuyến: hiện đại, an toàn và tiện lợi.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Customer Experience & Customer Service

Nói đến ZALORA, là nói đến niềm đam mề thời trang và sự trân trọng khách hàng. Chúng tôi tin rằng việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng, ưng ý từ việc chọn lựa trên web, giao hàng và chăm sóc khách hàng là điều quan trọng hàng đầu. Việc ghi nhận những phản hồi của khách hàng hiện tại giúp chúng tôi cải thiện và khắc phục để phục vụ khách hàng tiềm năng ngày một tốt hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có kế hoạch dự bị và sẵn sàng giải quyết những vấn đề bất ngờ nhằm đảm bảo tiêu chí dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hàng đầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại ZALORA thường xuyên được đào tạo và mở rộng với những tiêu chuẩn tốt nhất. Chúng tôi giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua các phương thức truyền thông khác nhau như điện thoại, email hoặc chat trực tiếp. Có thể nói, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu, bởi họ là tiếng nói của công ty và họ cũng chính là những nhân tố đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi đến với ZALORA.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Production

Tại ZALORA Production, chúng tôi chịu trách nhiệm trong việc tạo ra các catalogue sản phẩm hoàn chỉnh nhất từ các khâu chi tiết nhất như người mẫu, làm tóc, makeup, phối đồ, chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh và viết thông tin cho từng sản phẩm. Chúng tôi luôn đảm bảo những tiêu chuẩn hình ảnh đồng nhất và phù hợp với tiêu chí sản phẩm của ZALORA. Bên cạnh đó, ZALORA Production cũng sẽ cánh tay đắc lực hỗ trợ các bộ phận PR, Marketing trong các sáng tạo về mảng video và sự kiện thời trang. Bạn đang tìm kiếm thử thách cho chính bản thân mình? Ngại gì không tham gia ngay Operation team?


Xem tất cả vị trí tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp quản lý thông tin Zalora Vietnam
Business Intelligence

ZALORA Business Intelligence (BI) team works on gathering, storing, analyzing and providing access to data as well as providing high-level reports, dashboards and monitoring KPIs to help ZALORA make better decisions. The main goal of BI is to provide easy and meaningful interpretation of raw data and hence bridge the gap between the business and data (technology).

“ZALORA is a data-driven company”

ZALORA has enormous amount of data from multiple sources such as transactions, customers, operations, website traffic, customer service, supply-chain etc. All this data is just like logs (read: garbage) until it is cleaned, structured and analyzed properly. BI handles this large amount of unstructured and structured data to help identify, develop and/or create new strategic business opportunities. Common functions of business intelligence are reporting, online analytical processing, analytics, data mining, business performance management, benchmarking, predictive analytics and prescriptive analytics.

Along with this we also work for Payments and are responsible for getting new payment methods on ZALORA website, support payment channel innovations and optimization, payment channel security and revenue protection across all ventures in ZALORA.


Xem tất cả vị trí tuyển dụng